Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne

21/08/2024 18:05

Ý tưởng này đưa ra một cách tiếp cận mới để thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ, và khiến nơi này khác đi so với các học viện khác trên thị trường. Thách thức chính là vừa đáp ứng các yêu cầu cần có của một học viện truyền thống nhưng vẫn tạo ra một môi trường thẩm mỹ lôi cuốn và mới lạ. – Linda Raimondo, giám đốc của Technē Architecture, thiết kế nội thất cho cơ sở Beauty EDU mới tại Melbourne, cho hay.

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 1

Vì Beauty EDU tiếp tục muốn phá vỡ khuôn mẫu và thách thức những nhận thức truyền thống về các học viện thẩm mỹ, Technē đã đảm nhiệm việc thiết kế cho cơ sở mới nhất của họ ở Melbourne, nơi thế hệ sinh viên mới sẽ được đào tạo trở thành những trị liệu viên lành nghề nhất. Chúng ta sẽ bắt kịp Linda Raimondo về quá trình làm việc phía sau thách thức đặc biệt này cho nhóm Technē nhờ vào bài viết bên dưới.

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 2

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 3

Tươi sáng, trong lành và sạch sẽ là cách mô tả chính xác về EDU Salon. Bảng màu nhẹ gồm tông xanh mát mẻ, tông nâu nhạt và một sự rung cảm nhẹ nhàng tạo ra một bầu không khí yên tĩnh, thanh nhã, rất lý tưởng cho những giờ thư giãn và nuông chiều bản thân sẽ diễn ra ở đây. Technē đã thể hiện đầy đủ nét đặc trưng của Beauty EDU và tạo ra một không gian vừa là bản mô phỏng của một thẩm mỹ viện thực thụ vừa là một môi trường giáo dục có đầy đủ chức năng giúp sinh viên nắm bắt bài học một cách hiệu quả nhất.

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 4

Có thể bạn quan tâm: Các khóa học spa từ cơ bản tới chuyên sâu ở TPHCM

Đối với Raimondo, sự hợp tác giữa EDU & Technē mang lại ý nghĩa thực sự. Studio năng động này được thành lập bởi Nicholas Travers và Justin Northrop đã nhanh chóng tạo dựng được một profile vô cùng ấn tượng với nhiều dự án về kiến trúc và thiết kế đã được thực hiện. Mỗi dự án được thiết kế đặc biệt theo phong cách riêng và phù hợp với đặc điểm nguyên thuỷ của mình.

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 5

Công việc thiết kế cho học viện không chỉ đơn thuần là kiến trúc mà còn là một quá trình kết hợp của nhiều ý tưởng sáng tạo với nhau. Mục tiêu chính của thiết kế là tạo ra một nơi mà mọi người có thể tương tác với không gian và với khách hàng của mình trong chính không gian đó. Vì vậy, khi cơ hội để cộng tác với Beauty EDU để tạo ra cơ sở mới của họ trên Phố La Trobe đến trong tầm tay, chúng tôi đã không ngần ngại bắt tay tham gia – Raimondo giải thích.

Mỗi khoang làm việc tại Phòng Nail bao gồm một bàn di động chứa các thiết bị chăm sóc móng, ghế salon thoải mái với gối dựa khổ lớn đi đôi với bàn nhỏ bằng gỗ được bố trí bên cạnh, tất cả cùng tạo nên cảm giác của một tiệm làm đẹp thực thụ. Điều này cũng tạo không gian cho sự tương tác giữa sinh viên và giáo viên trong quá trình đào tạo, cũng như dành cho khách hàng sự thoải mái tuyệt đối.

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 6

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 7

Không gian do nhóm thiết kế tạo ra được gọi là ‘Salon’ là một học viện thẩm mỹ được mô phỏng như một salon thực thụ, nơi học viên sẽ có trải nghiệm được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp. Khu vực tiếp tân được gọi là “The Salon” được thiết với mục đích tạo ra một không gian yên tĩnh và thân thiện cho học viên và khách hàng. Đây là khu vực trung tâm của học viện, với bàn lễ tân lớn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Khu vực bàn trang điểm bằng chất liệu gỗ và kim loại mạ đồng được thiết kế đặc biệt cho các sinh viên thực hành các bài học của mình trên khách hàng. Từ không gian bàn tiếp tân, chúng ta có thể thấy được phòng trị liệu, phòng họp và lớp học, toàn bộ không gian của học viện được thể hiện rõ ràng trước mắt người nhìn.

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 8

Có lẽ các chi tiết nổi bật nhất là các chi tiết mạ đồng được bố trí xen kẽ khắp không gian.

Các chi tiết bằng đồng bao gồm bộ khung chữ A tại khu vực bàn trang điểm, đường ray treo tranh in và đèn sàn có chiều cao tùy chỉnh. Chi tiết mạ đồng là một yếu tố tạo điểm nhấn tinh tế tạo nét tương phản với các bức tường và sàn tông trắng. Tính năng thiết kế này nổi bật khắp không gian và giúp kết nối các yếu tố thiết kế còn lại với nhau.

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 9

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 10

Cấu trúc tuyến tính và chủ nghĩa tối giản cho phép tính tự nhiên xuyên suốt không gian, bắt đầu từ quầy lễ tân đến các khoang làm việc, hòa quyện dần vào phông nền phía sau. Bằng cách mang lại một môi trường giáo dục chuyên nghiệp, trang trí tiệm nail Beauty EDU tiếp tục dẫn đầu phong trào làm đẹp hiện đại và đào tạo được nhiều học viên có trình độ chuyên nghiệp với nhận thức đầy đủ về sản phẩm chăm sóc da, các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu quả thẩm mỹ và phong cách làm đẹp.

Technē đã tạo ra một môi trường lý tưởng để quá trình đào tạo diễn ra một cách hiệu quả, dưới sự giám sát tỉ mỉ từ các giảng viên của Beauty EDU. Cung cấp các kỹ năng và cần thiết cho học viên, là hành trang để làm việc tại các salon chuyên nghiệp. Sự hợp tác này tạo nên thành công khi Beauty EDU trình bày một cách tiếp cận mới để thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ và Technē đã tạo nên không gian dịch vụ không thể hòa lẫn với bất cứ dịch vụ nào khác trên thị trường.

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 11

Học viện thẩm mỹ Beauty EDU ở Melbourne 12