Chính sách dịch vụ
- Tên dịch vụ: Cổng ứng dụng OKKO Store.
- OKKO Store là cổng ứng dụng, tiện ích mang tính địa phương hóa cao, cung cấp các ứng dụng giải quyết các nhu cầu thiết thực cho đối tượng người dùng là thuê bao di động mạng VinaPhone. Cổng ứng dụng OKKO Store được thiết kế tối ưu cho các thuê bao di động sử dụng trên nền tảng GPRS/3G/Wifi thông qua các giao diện kết nối chuẩn bao gồm Ứng dụng, WEB, WAP.
- Đầu số dịch vụ: 1597.
- Cú pháp sử dụng dịch vụ:
STT | Loại gói | Cú pháp Đăng ký | Cú pháp Hủy |
1 | Gói Stream (Ngày: 2.000 VNĐ/ ngày Tuần: 10.000 VNĐ/ tuần) | Gói ngày: DKC Gói Tuần: DKC7 | Gói ngày: HUY DKC Gói Tuần: HUY DKC7 |
2 | Gói VIP (2.000 VNĐ/ ngày) | Gói ngày: DKS | HUY DKS |
|
|
|
|
I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN
1. Các phương thức cung ứng dịch vụ
· Dịch vụ được cung ứng qua thiết bị di động, khách hàng gửi lệnh đăng ký lên hệ thống, hệ thống tiếp nhận và trả tin về thiết bị cho khách hàng. Khách hàng truy cập vào okko.vn để sử dụng dịch vụ.
2. Thời hạn ước tính cho việc cung ứng dịch vụ
· Khi hệ thống nhận được lệnh đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ và gửi nội dung khách hàng đã mua về thiết bị di động của khách hàng.
3. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc cung ứng dịch vụ
· Hệ thống của okko.vn không phát sinh chậm trễ trong việc gửi lại nội dung mà khách hàng đã mua về thiết bị di động của khách hàng.
· Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của khách hàng mà khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số tiền cước đã trừ cho khách hàng tương ứng với số ngày đã trừ tiền thành công nhưng khách hàng bị gián đoạn sử dụng.
II. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
· Khi hệ thống nhận được lệnh đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng.
· okko.vn không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của khách hàng thành công.
· Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.
· Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của khách hàng mà khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.
III. QUY TRÌNH THANH TOÁN VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
1. Quy trình thanh toán
· Đầu số 1597 là đầu số ghi nhận và thực hiện trừ tiền theo các giao dịch được Khách hàng lựa chọn.
· Khi thực hiện lệnh “Đăng ký gói cước” hệ thống sẽ căn cứ vào các cú pháp được nhập để tiến hành trừ tiền đối với từng giao dịch. Đối với thuê bao trả trước, đầu số sẽ kết nối với nhà mạng để xác định khoản tiền cần trừ trực tiếp ngay tại thời điểm Khách hàng yêu cầu lệnh. Đối với thuê bao trả sau, hệ thống sẽ ghi nhận số tiền phải trả trên tài khoản điện thoại và được ghi vào hóa đơn cước của tháng tương ứng.
· Số tiền bị trừ tương ứng với số lần giao dịch và giá của từng nội dung niêm yết công khai trên website thương mại điện tử okko.vn.
2. Đảm bảo an toàn giao dịch
- Đảm bảo an toàn thanh toán:
o okko.vn sử dụng các dịch vụ, hệ thống thanh toán tích hợp nhiều tính năng thông minh, chế độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân, đảm bảo an toàn thanh toán của Khách hàng. okko.vn sẽ không tính tiền cho đến khi giao dịch được hoàn tất.
o Việc thanh toán dựa trên cơ chế trừ tiền của mạng viễn thông nên luôn đảm bảo độ chính xác cao nhất.
IV. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
· Mọi sự thu thập thông tin và sử dụng thông tin của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của chính Khách hàng đó trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:
1. Mục đích thu thập
· Thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của website okko.vn, chăm sóc Khách hàng
· Quản lý việc đăng tải, bình luận của khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện
· Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ okko.vn.
- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật tại website okko.vn.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
· Chỉ sử dụng các thông tin được khách hàng đăng ký hoặc cập nhật trên website okko.vn, không sử dụng các thông tin do khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.
· Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng để thông báo về: thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới, liên lạc và giải quyết với khách hàng những trường hợp đặc biệt…
· Không sử dụng số điện thoại của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng của công ty.
3. Thời gian lưu trữ: 05 năm
4. Những người, tổ chức có thể tiếp cận thông tin đã thu thập bao gồm:
- Đơn vị chủ quản website okko.vn.
- Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ giá cước sử dụng
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS
o Địa chỉ: Số 15, ngõ 29, phố Khương Hạ, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
o Điện thoại: 024 3795 5069
o Email: contact@stechvn.vn
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
· Người dùng có thể tiếp cận thông tin cá nhân (cụ thể là số điện thoại của mình) bằng cách truy cập vào website dịch vụ, sẽ có thông báo thuê bao của khách hàng đã đăng ký dịch vụ hay chưa.
· Về phần chỉnh sửa dữ liệu cá nhân: khách hàng không chỉnh sửa được số điện thoại vì khi khách hàng đăng ký dịch vụ thì hệ thống sẽ nhận biết số điện thoại của khách hàng.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
· Khi phát hiện thông tin cá nhân (cụ thể số điện thoại) của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001595 hoặc gửi email khiếu nại đến hotro@stechvn.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng khách hàng thống nhất phương án giải quyết.
8. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng
· Thông tin cá nhân của khách hàng trên okko.vn được okko.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của okko.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;
· Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng;
· Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, okko.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết;
· Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, okko.vn không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp cho okko.vn sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và okko.vn không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách hàng, như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.